Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ mừng thượng thọ cho công dân tròn 100 tuổi trên địa bàn xã Huy Giáp
Lượt xem: 43

    Thực hiện Công văn số 119/UBND-LĐTBXH ngày 29/01/2024 của Uỷ ban nhân dân huyện Bảo Lạc về việc hướng dẫn tổ chức trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho công dân tròn 100 tuổi.   Ngày 22/02/2024, tại Uỷ ban nhân dân xã Huy Giáp đã diễn ra lễ mừng thượng thọ cho 02 công dân tròn 100 tuổi trên địa bàn.

anh tin bai

    Tham dự buổi lễ có bà Hoàng Thị Đà, Phó Chủ tịch UBND huyện, Đại diện Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, đại diện Ban công tác người cao tuổi huyện đến dự. Về phía chính quyền địa phương có Thường trực Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban MTTQ xã, các chức danh chuyên môn và đoàn thể, trạm y tế tham dự. 

      Tại buổi lễ, các đại biểu đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho 02 công dân tròn 100 tuổi trên địa bàn gồm: ông Đặng Vần Sang, xóm Pác Lũng, bà Sầm Mùi Mẩy, xóm Lũng Pán. 

anh tin bai

Các suất quà được trao cho 02 cụ gồm: 700.000 đồng tiền mặt và 5m vải lụa (kinh phí chi từ nguồn đảm bảo xã hội huyện). Ngoài ra, còn có các suất quà từ cá nhân của Thường trực Uỷ ban nhân dân huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Đại diện Ban công tác người cao tuổi huyện được trao cho các cụ.

 

anh tin bai

 

     Buổi lễ mừng thượng thọ là dịp để các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương tạo điều kiện, quan tâm, thể hiện sự kính trọng, tôn vinh đối với những người cao tuổi trên địa bàn./.