Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng xóm Cốc Sỳ - xã Huy Giáp
Lượt xem: 149
Ngày 23/06/2023, tại Nhà văn hoá xóm Cốc Sỳ, xã Huy Giáp đã diễn ra Lễ Ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng.

anh tin bai

Thực hiện Kế hoạch số 78/KH-BTV, ngày 15 tháng 9 năm 2022 của ban Thường vụ hội LHPN tỉnh cao Bằng về triển khai Dự án Thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2022; Kế hoạch số 241/KH-UBND, ngày 26/8/2022 của UBND huyện Bảo Lạc về thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn I: Từ năm 2021-2025 trên địa bàn huyện Bảo Lạc; Kế hoạch số 33/KH- BTV, ngày 19/9/2022 của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện về Thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội (KT- XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn I: 2021-2025. Nhằm Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023 Phát huy tình cảm, tình yêu mến, niềm tự hào của hội viên, phụ nữ đối với tổ chức Hội với quê hương, đất nước. Tạo điều kiện cho các hội viên hòa nhập với xã hội trong các hoạt động giao tổ truyền thông cộng đồng. Hội LHPN xã Huy Giáp tổ chức lễ ra mắt “Tổ truyền thông cộng đồng ” trên địa bàn tại hội phụ nữ xóm Cốc Sỳ.

 

anh tin bai

Tại Lễ ra mắt, về phía huyện có các đại biểu là đồng chí Nội Thị Hiếu – Chủ tịch Hội LHPN huyện và đồng chí Diều Thị Thiện – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện đến dự. Về phía chính quyền địa phương có đồng chí Đoàn Thị Hân - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Triệu Kim Cường - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân và các đồng chí Uỷ ban MTTQ, các ban ngành đoàn thể.

anh tin bai

Sau các tiết mục văn nghệ, buổi lễ  đã công bố Quyết định thành lập Tổ truyền thông cộng đồng, thông qua quy chế hoạt động và trao Quyết định cho các thành viên tổ. Các thành viên Tổ truyền thông ra mắt và phát biểu nhận nhiệm vụ và thông tin về kế hoạch hoạt động của Tổ.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Nội Thị HIếu đã có những lời động viên, khích lệ Tổ truyền thông cộng đồng. Đồng thời, định hướng chỉ đạo các hoạt động của Tổ truyền thông công đồng của  tổ trong thời gian tới để công tác truyền thông có được kết quả ngày một cao hơn.