Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hơn 100 suất quà đươc trao tặng cho các hộ dân xóm Lũng Cắm, xã Huy Giáp trong dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024
Lượt xem: 55

   Ngày 25/01/2024, Đoàn công tác của Tỉnh uỷ Cao Bằng do đồng chí Bế Thanh Tịnh, Uỷ viên Ban thường vụ tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà xóm Lũng Cắm, xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

     Tham gia đoàn tặng quà còn có đồng chí Bế Đăng Khoa, tỉnh uỷ viên, Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng, các Sở, ban ngành của tỉnh. Về phía huyện Bảo Lạc, có đồng chí Lã Hoài Nam, tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Bảo Lạc, các đồng chí Thường trực huyện uỷ, HĐND,UBND, UB MTTQ huyện Bảo Lạc.

     Sau phần văn nghệ chào mừng, Đoàn đã nghe đồng chí Xiêm Mình Cản, bí thư chi bộ báo cáo tổng kết các hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của xóm Lũng Cắm. Đồng chí Thào A Quả, trưởng xóm phát biểu bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong xóm và đề xuất những ý kiến, cũng như những đóng góp vào báo cáo tổng kết các mặt hoạt động của xóm năm 2023. 

anh tin bai

Đồng chí Bế Thanh Tịnh, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh Cao Bằng phát biểu với nhân dân xóm Lũng Cắm.

      Đồng chí Bế Thanh Tịnh đã có những phát biểu chia sẻ với những khó khăn về kinh tế của bà con nhân dân, đồng thời khích lệ, động viên bà con tiếp tục nỗ lực phấn đấu tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, và gửi lời chúc bà con có một cái cái tết yên ấm, no đủ. Đồng chí đã tặng quà các suất quà cho tập thể và nhân dân xã Huy Giáp bao gồm: Quà của Tỉnh uỷ tặng xóm Lũng Cắm: 5.000.000đ; Quà tặng tập thể xã Huy Giáp, Điểm trường tiểu học, Điểm trường mầm non Lũng Cắm, Tập thể xóm Lũng Cắm, mỗi tập thể 1 thùng quà.; Quà cho bí thư, trưởng xóm, trường ban công tác mặt trận 3 xóm lân cận gồm Cốc Sỳ, Nặm Cốp, Pác Trà, mỗi suất 500.000đ. Quà cho 89 hộ dân xóm Lũng Cắm, mỗi suất 500.000đ.

anh tin bai

     Ngoài ra, Đoàn công tác gồm Sở Khoa học - Công nghệ và Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng cũng đã tặng 20 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

      Với hơn 100 suất quà tặng cho nhân dân xóm Lũng Cắm là những phần quà có ý nghĩa lớn, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã, đồng chí Lương Văn Mão đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí trong đoàn đã mang đến cho bà con nhân dân cái tết no ấm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy niềm tin trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.